Cách thiết kế trang chủ hiệu quả trên thiết bị di động

Khi thiết kế một trang chủ để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, cuối cùng bạn sẽ chỉ người dùng hướng tới một mục đích. Mục đích đó thường liên quan đến việc tạo ra doanh nghiệp thông qua bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

Mỗi mục tiêu phải gắn với một kết quả kinh doanh rõ ràng. Ví dụ: giả sử bạn điều hành công ty phần mềm như một dịch vụ và xác định bạn phải tiếp cận 100 khách hàng mới để đạt doanh thu trong một năm. Nếu bạn đã thiết lập các phân tích phù hợp và theo dõi cẩn thận các kết quả từ trang web của mình, bạn có thể biết rằng 10% số người đăng ký danh sách gửi thư có thể sẽ trở thành khách hàng trả tiền. Vì vậy, bạn thiết lập mục tiêu nhận được 1.000 đăng ký email mới, điều này có thể dẫn đến mục tiêu cuối cùng của bạn là bạn muốn có 100 khách hàng mới.

Cuối cùng, cách tốt nhất để có một trang chủ di động di động hiệu quả là cung cấp mô tả rõ ràng về những gì bạn muốn cung cấp, cùng với cách thức liên lạc với bạn. Hãy rõ ràng trong việc quảng cáo sản phẩm của bạn và cách bạn tư vấn chăm sóc với khách hàng.

Nguồn: smashingmagazine.com

Chọn hình thức liên kết của bạn.

Để tạo một trang chủ tuân theo các nguyên tắc mà chúng ta sẽ nói đến, bạn sẽ cần phải chọn đúng hình thức để xây dựng và lưu trữ nó. Nếu bạn có chuyên môn về mã hóa đúng, tất nhiên, bạn có thể xây dựng một trang từ đầu.

Trước tiên, nếu bạn đã có một dịch vụ lưu trữ, sau đó WordPress cung cấp một điểm xuất phát tuyệt vời để xây dựng một trang chủ đáp ứng dễ dàng tích hợp với các plugin cho các hình thức và các yếu tố khác. Bạn sẽ tìm thấy một số mẫu được xây dựng trước trên các trang web như ThemeForest.

Tiếp theo, một số công cụ khác cho phép bạn tạo và lưu trữ các trang trên nền tảng của mình. Unbounce và Wishpond là hai nền tảng phổ biến cho phép bạn không chỉ xây dựng trang mà còn để thực hiện thử nghiệm A / B.

Xem xét liên kết nội dung

Tìm kiếm nhanh của Google sẽ cung cấp cho bạn hàng ngàn bài viết đề xuất các độ dài tối ưu khác nhau cho nội dung trang chủ. Một nguồn cho biết bao gồm ít nhất 500 từ, trong khi một nguồn khác đề nghị lên đến 1.000 từ.

Hãy cẩn thận rằng các đoạn văn cá nhân không trở nên quá dài khi xem trên thiết bị di động. Trong khi một đoạn văn có thể kéo dài tới bốn dòng văn bản trên màn hình máy tính để bàn, cùng một đoạn văn có thể mất 10 dòng khi nén thành kích thước màn hình di động.

Tập trung vào chuyển đổi liên kết

Cho dù được thúc đẩy qua tìm kiếm có trả tiền hay chiến dịch truyền thông xã hội, trang chủ phải tập trung quảng cáo đưa sản phẩm đến với khách hàng. Trong việc đảm bảo tính toàn vẹn của thương hiệu và quảng cáo để giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ, đừng để quên mục tiêu chính này. Đặc biệt trong không gian có sẵn trên thiết bị di động, bạn sẽ có một cửa sổ ngắn để thu hút sự chú ý của người dùng.

THỂ LOẠI INTERSTITIAL LINK

Các biểu mẫu chuyển tiếp là một lựa chọn hấp dẫn để “buộc” người dùng chuyển đổi. Tuy nhiên, có thể sẽ làm cho người dùng khó chịu, đặc biệt là trên điện thoại di động.

Chẳng hạn, một nghiên cứu của Google cho thấy một quảng cáo cần tải xuống ứng dụng Google+ để đọc đã dẫn đến 69% người dùng rời khỏi trang mà không có sự tương tác.

Nguồn: smashingmagazine.com

Kết luận Liên kết

Dưới đây là một bản tóm tắt về những điều cần lưu ý khi thiết kế một trang chủ:

  • Xác định mục tiêu của bạn để xác định thông tin trên trang và sự tương tác của khách hàng.
  • Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng súc tích càng tốt để thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Chia nhỏ nội dung thành các đoạn văn ngắn, dễ đọc.
  • Loại trừ các yếu tố phân tâm, chẳng hạn như các thanh điều hướng lớn và liên kết bên ngoài quá mức.
  • Nếu thích hợp, hãy hiển thị hình ảnh video liên quan đến những gì bạn đang bán.

Khi xây dựng trang chủ cho bất kỳ chiến dịch trực tuyến nào, hãy đặc biệt chú ý đến trải nghiệm di động. Xem lại phần trình bày nội dung, cũng như sự nổi bật của thông tin liên lạc. khảo sát ý kiến ​​của nhiều người để khắc phục các lỗi hệ thống. Với một kế hoạch rõ ràng cho điện thoại di động, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Theo